Monday 13 October 2014

คุณพ่อสุดเจ๋ง Takenสู้ไม่รู้จักตาย!!!

คุณพ่อสุดเจ๋ง!!!!Taken สู้ไม่รู้จักตาย
        
         ว่าด้วยเรื่องคุณพ่อ เรามักจะเห็นแต่หนังอารมณ์เศร้าสุดซึ้งหรือคอมเมดี้ปนซึ้ง ที่พูดถึงความรักที่พ่อมีให้แก่ลูก แต่ถ้าใครอยากเปลี่ยนแนวมาทั้งซึ้งทั้งบู้เดือดดาลเกือบทุกฉากทุกตอน ต้องเรื่องนี้ Taken สู้ไม่รู้จักตายรับประกันคุณภาพความซึ้งและความมันสุดติ่งโดย ผู้กำกับ ปิแอร์ โมเรล บทภาพยนตร์ ลุค แบซงและโรเบิร์ต มาร์กคาเมน และที่สำคัญนักแสดงมากฝีมืออย่าง เลียม นีสัน แมกกี เกรซ และแฟมเก แจนเซน
            สิ่งที่สำคัญที่ทำให้คุณต้องดูหนังเรื่องนี้คือ หนึ่ง! หนังเรื่องนี้พระเอกของเรื่องเจ๋งมากเก่งมากบ้ามากและรักลูกมาก คุณจะได้เห็นที่สุดของการมากและความบ้าของตัวเอกของเรื่อง สอง!ถึงพระเอกจะบ้าจะเก่งจะเจ๋งขนาดไหนแต่ทุกอย่างในหนังเรื่องนี้ไม่ได้เวอร์จนเกินไป ทุกอย่างมีความเป็นเหตุเป็นผลกัน รับรองดูแล้วไม่หมันไส้พระเอก ยกตัวอย่างเช่น การที่พระเอกเก่งมากในทุกๆอย่างเพราะหน้าที่การงานในอดีตของพระเอกที่ต้องใช้ การตัดสินใจให้รวดเร็ว การสังเกต การมีไหวพริปที่ดีในการเอาตัวรอด สาม!เนื้อหาสุดซึ้งของเรื่อง ที่พ่อคนนี้ยอมแลกทุกอย่างยอมเสี่ยงอันตรายทุกอย่างเพื่อลูก
             สี่! เรื่องนี้ทำให้เราแอบกลัวการไปต่างประเทศ ไม่หรอกแค่รู้สึกต้องระวังตัวมากขึ้นเท่านั้น อันตรายมีอยู่รอบตัวอย่าทำตัวแบบเพื่อนสาวของนางเอก ที่ไว้ใจคนแปลกหน้าจนนำความเดือดร้อนมาให้ตัวเอง แต่จะเรื่องอะไรเดือดร้อนอย่างไรต้องดู ห้า!คุณจะต้องหันมาสนใจและเห็นความสำคัญของทักษะการสังเกต ทักษะที่ทุกๆคนควรจะมี เพราะเรื่องนี้ถ้าขาดการสังเกตพระเอกคงตายตั้งแต่ต้นเรื่องและลูกสาวคงจะไม่รอดอย่างแน่นอน หก! “สติมาปัญญาเกิดสติเตลิดจะเกิดปัญหา” คำพูดนี้ใช้ได้ผลมาก เพราะถ้าขาดสติเรื่องนี้คงขาดความสนุก ความมัน ความบ้า ความเก่ง ความเจ๋งของคุณพ่อตัวเอกของเรื่องเพราะจะแก้ปัญหาต่างๆได้สำเร็จ สติต้องมาก่อนทุกๆสิ่ง

                 จากที่บอกมาทั้งหมดบอกได้คำเดียวเลย “ต้องดู!!!”แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน หนังเรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณถึงขั้นซึ้งเสียน้ำตาแต่หนังเรื่องนี้คุณจะซึ้งถึงใจ พ่อ-ลูก สุดยอดพลังความรักที่ยิ่งใหญ่ ที่ผลักดันให้คนคนหนึ่งเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนที่เรารัก ยอมเสี่ยงทุกอย่างแม้ว่าจะอันตรายมากก็ตาม พลังซึ้งที่ทำให้คุณพ่อต้องลุกขึ้นมาบู้กระจาย สนุกครบทุกรส ดูเลย “Taken สู้ไม่รู้จักตาย”

No comments:

Post a Comment