Sunday 10 November 2013

คิดจะฝันต้องทำฝันให้เป็นจริง



สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ

วันนี้จะมาฝากข้อคิดเล็กน้อยๆให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันนะค่ะ

"คิดจะฝันต้องทำฝันให้เป็นจริง"

ที่ผ่านมาหลายปี จขบ. มีความฝันอยากที่จะเป็นหลายอย่าง ไม่ว่าจะนักร้อง นักจิตวิทยา

อยากทำงานฝีมือของน่ารักๆ แต่ก็ไม่เคยลงมือทำฝันนั้นให้เป็นจริงเลย ได้แต่ฝันไปวันๆ




จนมาถึงวันนี้ความคิดของ จขบ.เปลี่ยนไปถ้าเราฝันอย่างเดียวแล้ว

ถ้าไม่ลงมือทำแล้วเมื่อไหร่ฝันนั้นจะเป็นจริงอย่ารอโอกาสอย่างเดียว


ตัวเราเองต้องวิ่งเข้าหาโอกาสด้วย นอกจากฝันจะไม่เป็นจริงแล้วยังเสียเวลาชีวิตอีกด้วย

แต่

ถ้าเราลงมือทำมันจะทำให้เราได้

ค้นพบตัวเองว่าสิ่งที่เราฝันเราอยากทำใช่ตัวเรารึป่าว แล้วมันจะทำให้เราหาตัวเองเจอได้เร็ว









เครดิตภาพ Google
ปล.ตอนนี้ จขบ.กำลังทำฝันให้เป็นจริงคือ การเรียนร้องเพลงแล้วจะมาเล่าให้ฟังนะว่าฝันนี้จะใช่ตัวตนของ จขบ.จริงๆป่าว

No comments:

Post a Comment